กองทุนหลักประกันสุขภาพ องค์การบริหารส่วนตำบลหมู่ม่น

จัดเก็บไว้ในเบราว์เซอร์หรือฮาร์ดไดรฟ์ของคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์สื่อสารพกพาของผู้เข้าชมและ/หรือผู้ใช้เว็บไซต์ สปสช. อาจเก็บข้อมูลของผู้เข้าชมและ/หรือผู้ใช้เว็บไซต์ผ่านทางคุกกี้เหล่านี้ เมื่อผู้เข้าชมและ/หรือผู้ใช้เว็บไซต์เข้าชมเว็บไซต์ของ สปสช. มีการพิจารณาทบทวนและอาจแก้ไขเปลี่ยนแปลงนโยบายการใช้คุกกี้ฉบับนี้ตามความเหมาะสมอยู่เป็นระยะเพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เข้าชมและ/หรือผู้ใช้เว็บไซต์จะได้รับความคุ้มครอง อย่างเหมาะสม ผู้เข้าชมและ/หรือผู้ใช้เว็บไซต์สามารถเข้าเยี่ยมชมหน้าเว็บไซต์นี้หากต้องการทราบนโยบาย การใช้คุกกี้ฉบับปรับปรุงของ สปสช. สปสช.เผยระหว่างรอความชัดเจนข้อกฎหมาย ผู้ไม่ใช่สิทธิบัตรทองรับบริการสร้างเสริมสุขภาพและป้องกันโรค ที่หน่วยบริการ สธ. การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของ อปท. ระเบียบการโอนเงินกองทุนสปสช.ของรพ.ให้รพ.สต.ที่ถ่ายโอนไปอบจ.

กองทุน หลักประกัน สุขภาพ

เอกสารนี้นำเสนอผลการสังเคราะห์องค์ความรู้ เพื่อจัดทำข้อเสนอการปฏิรูประบบบริการสุขภาพและการสร้างหลักประกันสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุไทย ในกระบวนการสังเคราะห์ได้มีการศึกษาวิเคราะห์การดำเนินงานด้านระบบบริการสุขภาพและหลักประกันส … ถาม-ตอบ Q&A สอบถามข้อมูลต่างๆ onlineกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ในการดำเนินงาน/การปฏิบัติงานคู่มือหรือมาตรฐาน การปฏิบัติงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นคู่มือหรือมาตรฐาน การให้บริการของ อปท. ภายในเวลา 5 ปี ที่ R2R งอกงามขึ้นที่ศิริราช บัดนี้ R2R ได้แพร่ขยายออกไปทั่วประเทศไทย ในหน่วยงานด้านสุขภาพ ภายใต้การจัดการของสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวรส.) ร่วมกับภาคีเครือข่ายที่หลากหลาย กระบวนการขับเคลื่อนไปสู่วงการสา …

กองทุน หลักประกัน สุขภาพ

รายชื่อโครงการอยู่ระหว่างการพัฒนา บัณฑิตอาสา ศอบต. การแสดงผลหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดสำหรับ Google Chrome และ Firefox สงวนลิขสิทธิ์ 2560 โดยDungbhumi Co.,Ltd. การแสดงผลหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดสำหรับ Google Chrome และ Firefox สงวนลิขสิทธิ์ 2559 โดยDungbhumi Co.,Ltd. การแสดงผลหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดสำหรับ Google Chrome และ Firefox สงวนลิขสิทธิ์ 2561 โดย Dungbhumi Co.,Ltd. การแสดงผลหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดสำหรับ Google Chrome และ Firefox สงวนลิขสิทธิ์ 2560 โดย Dungbhumi Co.,Ltd.

Insert_drive_fileข่าวประชาสัมพันธ์castประกาศราคากลาง-RSScastแผนการจัดซื้อจัดจ้าง-RSScastประกาศเชิญชวน-RSScastประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา-ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือกcheck_boxหนังสือสั่งการcheck_boxประกาศ อบต. นโยบายหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ เป็นนโยบายที่ถูกกำหนดเพื่อยกระดับความเป็นอยู่ทางเศรษฐกิจของประชาชนในท้องถิ่น การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาขอบเขตของนโยบายและการกระตุ้นการพัฒนาของนโยบายต่อกลุ่มทอผ้าพื้นบ้าน … ข้อมูลหลักเว็บไซต์ – ข้อมูลทั่วไป – วิสัยทัศน์ พันธกิจ – อำนาจหน้าที่ – คำแถลงนโยบายต่อสภา – รางวัลและผลงาน – แผนที่ อบต. Copyright © 2016 กองเศรษฐกิจสุขภาพและหลักประกันสุขภาพ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข. คุกกี้ คือ ไฟล์ข้อความขนาดเล็ก ซึ่งประกอบด้วยตัวอักษรและตัวเลข ที่ สปสช.